Redmi Smart TV A50 您所在的位置:网站首页 redmi a50 Redmi Smart TV A50

Redmi Smart TV A50

2024-07-16 05:06| 来源: 网络整理| 查看: 265

Dòng Redmi Smart TV A series là một sự mở rộng của Redmi vào thị trường TV thông minh với mục tiêu tập trung vào phân khúc giá tầm thấp. Dòng TV này bắt đầu được giới thiệu từ tháng 9 năm nay và đã trình làng 3 mẫu sản phẩm: Redmi Smart TV A55, Redmi Smart TV A50, và Redmi Smart TV A32, với mẫu mới nhất là Redmi Smart TV A65, mang lại trải nghiệm màn hình lớn nhất trong dòng A series của Redmi.

Redmi Smart TV A65 sở hữu kích thước lớn và viền màn hình siêu mỏng, mang lại trải nghiệm hình ảnh HDR sắc nét và chân thực. Thiết kế này giúp tối ưu hóa diện tích màn hình, tạo ra một trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho người dùng.

Dòng Redmi TV được trang bị công nghệ màn hình HDR, mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, Redmi cũng đã chú trọng vào việc thiết kế viền bezel siêu mỏng để tăng kích thước màn hình và tối ưu hóa trải nghiệm xem.

Về cấu hình, Redmi Smart TV A65 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân A53, RAM 1,5GB và bộ nhớ trong 8GB, cùng với các cổng kết nối cơ bản như HDMI, USB, S/PDIF, và cổng kết nối Wi-Fi, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Hiện tại, dòng Redmi Smart TV A series chỉ được phân phối tại thị trường nội địa Trung Quốc với mức giá khoảng 2.599 Yuan (tương đương khoảng 9.000.000 đồng) cho mẫu A65. Tuy nhiên, hy vọng rằng Redmi Smart TV A series sẽ sớm có mặt trên thị trường Việt Nam trong tương lai, mang lại lựa chọn mới cho người tiêu dùng với giá cả phải chăng và tính năng hấp dẫn.

Related


【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有